Đăng ký vé máy bay online

 Khứ hồi  Một chiều 
Điểm khởi hành    Ngày đi   
Điểm Đến   Ngày về   
Người lớn Trẻ em (2->11 tuổi)    (Em bé có ghế)
Du khách tẩy chay hãng bay vì bị xe đẩy đâm vào chân – Vé máy bay đường Tô Ký
Phòng vé máy bay đường Tô Ký, Quận 12

Chiếc xe đẩy thức ăn tuột khỏi tay tiếp viên, đâm vào chân ông Matt Hea trên chuyến bay AC124 nhưng hãng Air Canada lại chậm trễ xử lý sự cố khiến vị khách nổi đóa và tuyên bố tẩy chay.

Matt Hea , hành khách đi trên chuyến bay AC124 của Air Canada, từ Calgary đến Ottawa hôm 22/9 vừa bày tỏ tức giận khi bị xe đẩy thức ăn đâm vào đùi nhưng lại không nhận được sự quan tâm cần thiết từ phía hãng hàng không.

Theo nhân chứng, “chiếc xe giống như tên lửa lao băng băng trên lối đi. Nó đã bị trượt khỏi tay tiếp viên khi máy bay hạ cánh”. Air Canada cũng xác nhận 5 hành khách bị thương do xe đẩy, trong đó có một phụ nữ phải điều trị vết thương ở chân.

Còn Hea khi ấy thấy có nhiều người cần chăm sóc y tế hơn nên ông đã rời máy bay về nhà. Tuy nhiên, vết thương trầm trọng hơn ông nghĩ.

 Phòng vé máy bay đường Tô Ký

Chiếc xe đẩy tuột khỏi tay tiếp viên đã làm 5 hành khách bị thương. Ảnh:Shutterstock. Phòng vé máy bay đường Tô Ký

Hea đã gọi cho Air Canada vào tối ngày hôm đó nhưng được thông báo liên hệ lại vào sáng hôm sau. Cùng lúc ấy, ông điền vào mẫu đơn khiếu nại. Sáng 23/9, vợ ông gọi tới Air Canada và cũng được đưa mẫu đơn tương tự, kèm lời hứa sẽ phản hồi trong 5-10 ngày tới. Ông Hea phải nghỉ cả ngày thứ 6 để chăm sóc sức khỏe, tư vấn y tế.

Trang tin CBC đã gửi một email đến Phòng quan hệ truyền thông Air Canada để hỏi thăm tình hình sức khoẻ của ông Hea . Chưa đầy một giờ sau, ông Hea nhận được thư phản hồi từ hãng với nội dung: “Chúng tôi rất tiếc về những vấn đề ông gặp phải trong chuyến bay AC124 hôm 22/9. Hy vọng hiện ông cảm thấy ổn hơn”.

Lý giải về lời xin lỗi muộn màng, bức email còn viết thêm: “Chúng tôi đã lưu lại thông tin hành khách bị ảnh hưởng trong ngày hôm đó để gửi thư xin lỗi và bồi thường. Tuy nhiên, ông đã không báo cho chúng tôi biết sớm hơn”.

Hea cho biết ông nhận thêm được mã khuyến mãi giảm 20% cho lần đặt vé tiếp theo như một sự bồi thường từ phía hãng. Tuy nhiên, "với dịch vụ chăm sóc khách hàng như của Air Canada, tôi sẽ không bao giờ bay cùng hãng thêm một lần nào nữa”, vị khách phàn nàn.

Phòng vé máy bay đường Tô Ký/ Theo VnExpress

Quảng cáo