Đăng ký vé máy bay online

 Khứ hồi  Một chiều 
Điểm khởi hành    Ngày đi   
Điểm Đến   Ngày về   
Người lớn Trẻ em (2->11 tuổi)    (Em bé có ghế)
VE MAY BAY RE NHAT QUAN 12 - Những điều nên làm để lấy lòng tiếp viên hàng không

 PHÒNG VÉ MÁY BAY GIANG PHÚ   http://vemaybayrenhat.com.vn/

Đ/C: 621 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây Quận 12

ĐT: 0903.044.116 hoặc 0903.044.118 hoặc 08.62.64.31.69

 

Những điều nên làm để lấy lòng tiếp viên hàng không

Chào hỏi một cách lịch sự hay chú ý nghe hướng dẫn bay an toàn là một trong những điều đơn giản lấy lòng các tiếp viên trong một chuyến bay.

Làm vừa lòng khách hàng là một trong những công việc của các tiếp viên hàng không. Nhiều hành khách vì thế luôn tự cho mình "quyền" được hành xử theo ý mình và chỉ trích nếu không được phục vụ chu đáo.

Trang Huffingtonpost đã lật lại vấn đề này và đưa ra câu hỏi: vậy tại sao chúng ta không đối xử lịch thiệp lại với các tiếp viên. Đồng thời trang tin này cũng cung cấp các mẹo nhỏ để trở thành một hành khách dễ thương trong mắt hãng bay.

1. Chào hỏi

Hãy chủ động chào hỏi, đáp lại lời chào của các chiêu đãi viên khi bạn gặp họ ở cửa máy bay lúc lên, xuống. Đôi khi chỉ một câu "xin chào", "tạm biệt" của bạn cũng ghi điểm trong mắt các nàng tiếp viên xinh đẹp, khi mà họ liên tục phải cười tươi và chào hỏi một hàng dài hành khách mà không một ai buồn đáp lời.

flight-attendant-2013-4866-1395393112.jp

Hãy đáp lại lời của các tiếp viên khi họ chào bạn. Ảnh: Ooknow.

2. Chăm chú nghe các hướng dẫn về an toàn bay

Hãy tạm đặt ipad hay rời xa trò chơi điện tử trong giây lát để chăm chú lắng nghe hướng dẫn an toàn khi bay. Dù bạn đã học thuộc những điều này cũng hãy tỏ ra lịch sự ngồi yên lặng trong suốt thời điểm hướng dẫn thay vì trò chuyện ầm ĩ. Chắc chắn các tiếp viên sẽ cảm thấy hạnh phúc vì gặp được những hành khách như bạn.

3. Bỏ tai nghe

Khi các tiếp viên lại gần phía bạn và hỏi về đồ ăn, thức uống mà bạn muốn được phục vụ, hãy tạm bỏ tai nghe xuống và trả lời họ một cách rõ ràng. Sẽ thật bất lịch sự nếu bạn vừa nghe nhạc vừa bắt họ nói đi nói lại một câu hỏi chỉ vì không nghe rõ.

4. Yêu cầu rõ ràng

Khi bạn yêu cầu một tách cà phê hay trà, sữa, hãy nói rõ sở thích của mình như "một ly cà phê không đường", "một ly cà phê nhiều sữa"... Thông tin với tiếp viên một cách rõ ràng, cụ thể về sở thích của mình sẽ giúp họ có thời gian phục vụ bạn và những người khác nhanh chóng.

Flight-attendants-luft-2-4690-1395393113

Yêu cầu một cách rõ ràng sẽ khiến các tiếp viên phục vụ bạn nhanh chóng hơn. Ảnh:christinenegroni.

5. Biết nói "vui lòng" và "cám ơn"

"Please" và "Thank you" là một trong những từ rất dễ gây ấn tượng với tiếp viên hàng không. Ăn nói lịch sự ở tất cả mọi nơi, không riêng gì trên máy bay, đều để lại ấn tượng tốt đẹp với người đối diện.

6. Tạp chí

Khi đọc xong những quyển tạp chí do chính mình mang lên, hãy tặng nó cho các tiếp viên hàng không nếu bạn không cần nữa. Tổ bay cũng rất thích đọc các tờ tạp chí này trong thời gian rảnh rỗi.

7.  Bút

Trên các chuyến bay, nhiều người thường hỏi mượn tiếp viên hàng không bút để ghi chép. Hãy tặng vài chiếc bút giá rẻ để họ có thể phục vụ các hành khách khác cũng là một trong những điều họ rất thích thú khi nhận.

8. Khen ngợi

Nếu bạn cảm thấy hài lòng về cách phục vụ của các tiếp viên hàng không, hãy khen ngợi họ với hãng bay.

Theo: Anh Minh

Nguồn: vnexpress.net

 

 

Quảng cáo