Đăng ký vé máy bay online

 Khứ hồi  Một chiều 
Điểm khởi hành    Ngày đi   
Điểm Đến   Ngày về   
Người lớn Trẻ em (2->11 tuổi)    (Em bé có ghế)
Nội Bài vào Top 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2019
Vé Máy Bay Rẻ Nhất - Vé Máy Bay Tân Chánh Hiệp

Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh (SKYTRAX) công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới, trong đó Nội Bài được vinh danh trong Top 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2019.

Theo công bố của Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax , trong Top 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2019, Nội Bài của Việt Nam đứng ở vị trí 86 trong bảng xếp hạng của Skytrax, lần thứ 4 liên tiếp lọt top 100, mặc dù năm nay tụt 4 bậc so với bảng xếp hạng năm 2018.

Thứ hạng đầu tiên thuộc về sân bay Changi của Singapore, đây cũng là năm thứ 7 liên tiếp Changi dẫn đầu trong bảng xếp hạng các hãng bay tốt nhất thế giới.

san-bay-noi-bai-2

Bảng xếp hạng của Skytrax được đưa ra dựa trên ý kiến của hàng triệu hành khách tới từ hơn 100 quốc gia đối với các tiêu chí dịch vụ, hiệu suất, độ thuận tiện, mức độ thoái mái, khả năng ngôn ngữ của nhân viên của các sân bay.

Lần đầu tiên Nội Bài lọt vào Top 100 sân bay tốt nhất thế giới là năm 2016 khi Nhà ga hành khách T2 mới đưa vào khai thác, tạo nên một diện mạo mới, khang trang, hiện đại, đồng bộ.

Đại diện Cảng Hàng không Nội Bài chia sẻ, sự kiện đó là niềm tự hào của hàng nghìn cán bộ nhân viên đang làm việc tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài nói riêng và ngành hàng không Việt Nam nói chung, đồng thời, tạo ra không ít những thách thức, áp lực để Nội Bài có thể giữ vững và bứt phá trong những năm tiếp theo.

Được biết, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài ghi điểm với hành khách nhờ triển khai đồng bộ hàng loạt các dịch vụ tiện ích tại các nhà ga hành khách: cây nước uống miễn phí; ki ốt inte et; xe shuttle bus miễn phí phục vụ khách nối chuyến; xe điện miễn phí phục vụ hành khách khuyết tật; các điểm sạc pin điện thoại miễn phí.

Quảng cáo