Đăng ký vé máy bay online
Thế nhưng, nhiều hành khách đi máy bay cũng cần ý thức hơn trong cách hành xử để không gây phiền toái cho những hành khách khác và hãng bay.
Đầu tiên là tính tự giác xếp hàng dù đã được cải thiện, nhưng không phải tất thảy mọi người đều chấp hành nghiêm túc. Giờ đây, gần như tại mọi sân bay đều có giăng dây hướng dẫn vị trí xếp hàng “check-in”, phân tuyến di chuyển làm thủ tục... Tuy nhiên, thực tế vẫn tồn tại một số hành khách luồn qua dây phân cách để “cắt hàng” gây mất trật tự, thậm chí dẫn đến cự cãi khi những hành khách khác phản ứng.
Bên cạnh đó, dù các hãng hàng không quy định khá rõ giới hạn trọng lượng của các loại hành lý, nhưng nhiều khách vẫn cố kỳ kèo khi hành lý vượt mức quy định. Cứ mỗi khách kỳ kèo “bớt một thêm hai” như thế lại làm mất thời gian của bản thân mình lẫn nhiều hành khách khác. Thậm chí, có cả những hành khách tìm đủ mọi cách “ăn gian” về hành lý, khai báo không đúng ở quầy check-in khiến một vài hãng bay phải làm thêm một bước kiểm soát trước khi ra máy bay. Cứ thế, rất nhiều hành khách không khỏi bức xúc vì bị mất thời gian, nhất là trong những ngày lễ tết với mật độ đi lại cao thì càng nhiều người bị phiền toái hơn.
Chưa dừng lại ở đó, còn một loạt cách hành xử khiến nhiều hành khách có ý thức phải lắc đầu ngao ngán. Ví dụ như: dù thẻ lên máy bay ghi rõ số ghế nhưng vẫn có những hành khách tự ý đổi chỗ theo ý thích cá nhân, chửi bới nóng giận quá mức khi nhận thông báo chậm chuyến trễ chuyến, la rầy con nhỏ bất chấp gây ồn ào cho những người xung quanh... Bởi vậy, có cả những lời nhận xét chua chát rằng “tàu bay mà như tàu chợ”. Những hình ảnh như vậy còn gây ấn tượng xấu với cộng đồng quốc tế.
Để giải quyết tình trạng trên, trước hết mỗi hành khách cần có ý thức hơn. Bên cạnh đó, ngoài việc sắp xếp tổ chức bài bản, hạn chế chậm chuyến trễ chuyến gây phiền lòng khách hàng, các hãng hàng không cần tăng cường các biện pháp để từng bước tăng cường ý thức của những hành khách ứng xử chưa tốt. Điển hình như các hãng hàng không, đại lý vé máy bay có thể chủ động nhắn tin nhắc nhở hành khách về các quy định hành lý, giờ giấc.
Việc tuyên truyền cũng cần được thực hiện rộng rãi ở các sân bay. Tất cả nhằm không ngừng nâng cao văn hóa khi sử dụng phương tiện máy bay, đừng để tàu bay thành “tàu chợ”.
Vé máy bay Giang Phú - Đại lý vé máy bay giá rẻ
Địa chỉ: 621 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12
Hotline: 0903 044 116 - 0903 044 118
Tags:
đại lý vé máy bay giá rẻ, vé máy bay rẻ nhất, vé máy bay đường tô ký, vé máy bay tân chánh hiệp, vé máy bay phường trung mỹ tây, vé máy bay huyện hóc môn, vé máy bay quận 12
dai ly ve may bay gia re, ve may bay re nhat, ve may bay duong to ky, ve may bay tan chanh hiep, ve may bay phuong trung my tay, ve may bay huyen hoc mon, ve may bay quan 12
- Chuyên cơ chở Tổng thống Donald Trump được “ưu tiên đặc biệt” khi tới Nội Bài - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (26/2/2019)
- Chiến thuật nghi binh của chuyên cơ chở tổng thống Mỹ - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (25/2/2019)
- Phi công uống rượu, một hãng hàng không Nhật Bản hoãn chuyến bay - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (23/2/2019)
- Sân bay Nội Bài thiết lập an ninh ở mức cao nhất trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (22/2/2019)
- Bị phạt 4 triệu đồng do lăng mạ nhân viên hàng không - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (19/2/2019)
- Hàng không Việt Nam đạt chứng nhận an toàn Mỹ, nâng cao vị thế - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (16/2/2019)
- Du khách Mỹ bị đuổi khỏi máy bay vì cơ thể có mùi khó chịu - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (15/2/2019)
- Hàng triệu khách tới nơi tận cùng New Zealand thăm một chiếc toilet - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (14/2/2019)
- Máy bay Vietjet hỏng lốp sau khi hạ cánh sân bay Tân Sơn Nhất - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (13/2/2019)
- Khống chế người đàn ông xăm trổ mang súng vào sân bay Tân Sơn Nhất - Vé Máy Bay Rẻ Nhất (12/2/2019)