Đăng ký vé máy bay online

 Khứ hồi  Một chiều 
Điểm khởi hành    Ngày đi   
Điểm Đến   Ngày về   
Người lớn Trẻ em (2->11 tuổi)    (Em bé có ghế)
VÉ MÁY BAY QUẬN 12 TÔ KÝ-[LỜI CHÚC CỦA VỊ HÀNH KHÁCH "THÂN QUEN"]
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐕𝐞́ 𝐌𝐚́𝐲 𝐁𝐚𝐲 𝐑𝐞̉ 𝐍𝐡𝐚̂́𝐭 ĐT / Zalo: 0903 044 116 - 0903 044 118

 [LỜI CHÚC CỦA VỊ HÀNH KHÁCH "THÂN QUEN"]

Chiều muộn ngắm hoàng hôn qua khung cửa kính, rặng núi Tam Đảo xa mờ trong ánh nắng nhạt dần. Sân bay Nội Bài thưa vắng hơn thường lệ, không khó để nhận thấy Covid-19 "bùng phát đợt 2" đã ảnh hưởng đến hoạt động vận tải hàng không. Phòng First Lounge cũng phải ngồi giãn cách, không thấy có ai ngồi chung bàn. Từng hành khách ngồi, cảm giác lặng lẽ và trầm tư hơn.

Bamboo Airways đón sinh nhật lần thứ hai trong hoàn cảnh đó. Thế nhưng, như lời hát trong bài "Đất quê ta mênh mông" của Hoàng Hiệp, khoảnh khắc ánh hoàng hôn nhợt nhạt phủ đầy trong căn phòng, tôi mới nhận ra một chân lý cuộc đời dù đã được đúc kết từ lâu.

"Nơi hầm tối là nơi sáng nhất
Nơi nhìn ra sức mạnh Việt Nam"

Ý là, chính lúc gian nguy mới thử thách được ý chí kiên cường và lòng quyết tâm của con người, mới phát hiện được những phẩm chất giá trị tốt đẹp quý báu của con người, hướng đến đạt được mục tiêu chung, nhằm thỏa mãn nhiều khát vọng.

Covid-19 chính là một đối thủ nặng ký tạo ra một cuộc kháng chiến cho các hãng hàng không. Ở đây, tại cuộc chiến này, không có chỗ cho sự yếu hèn, những toan tính thiếu kiên định và tầm nhìn thiển cận. Kể cả việc chạy theo sau kẻ dẫn đạo thị trường, đánh mất tính tiên phong trong dịch vụ, cũng sẽ dẫn đến những thất bại. Ở cuộc chiến này, Bamboo Airways đã phải ứng phó ra sao? Hãy nhìn lại một vài kết luận.

- Dẫn đầu toàn ngành hàng không về tỷ lệ bay đúng giờ (OTP)
- 100% chuyến bay an toàn về mặt kỹ thuật, con người và tài sản.
- Tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp Marketing mang tính chiến thuật để kích cầu, đảm bảo dòng tiền cho thanh khoản. Cụ thể là các sản phẩm Bamboo Pass, Tri ân vàng, Miễn phí nâng hạng Thương gia ... tạo được tiếng vang trong xã hội.
- Dịch vụ vẫn đảm bảo chất lượng từ khâu đầu đến khâu cuối, tạo ra sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Khảo sát sơ bộ cho thấy 98% khách hàng bay lần đầu cho biết sẽ bay tiếp với Bamboo Airways.
- Đạt con số 5 triệu hành khách sau 2 năm. Đạt chứng nhận IOSA sau hơn 1 năm hoạt động. Những kỷ lục thực sự trong lĩnh vực hàng không.
- Hãng tư nhân đầu tiên khai thác máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, với những "cô cậu" đã quen thuộc như Ha Long Bay, Sam Son Beach, Quy Nhon City...

Còn nhiều điều nữa chưa thể kể hết được. Chỉ đơn giản liệt kê mấy điều ai cũng nhìn thấy được để nói lên rằng, từ khi thành lập cho đến nay, Bamboo Airways vẫn đang dùng tất cả nguồn lực có thể, phát huy năng lực cao nhất có thể, sử dụng nhiều nhất các công cụ có thể, để đảm bảo thực hiện được một điều duy nhất, nhiều ý nghĩa nhất, có giá trị nhất, đó là LÒNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG.

Theo đánh giá cá nhân, thị phần của Bamboo Airways hiện tại xấp xỉ 20%. Có được điều thần kỳ này không nhờ chiếc đũa thần của bà tiên hay điều ước của ông Bụt nào cả, mà chính nhờ sự tận tụy tận tâm thực hiện chiến lược ban đầu, đó là hướng đến phân khúc khách hạng A, cạnh tranh bằng giá trị đẳng cấp và chất lượng dịch vụ. Khách hàng là tài nguyên, là lực lượng, là thứ mà doanh nghiệp cần, giống như các cuộc chiến tranh, thứ mà các bên giành giật là nhân dân. Nhân dân ủng hộ bên nào thì nhất định bên đó thắng. Như vậy, nếu duy trì củng cố nắm giữ niềm tin khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, làm khách hàng thật sự hài lòng trên mỗi chuyến bay, chắc chắn họ sẽ tiếp tục đồng hành cùng hãng. Có được sự ủng hộ của khách hàng, của xã hội, của nhân dân, chắc chắn Bamboo Airways sẽ vượt qua được khó khăn, chiến thắng mọi cuộc chiến, tiến bước đến thành công.

Theo dòng suy nghĩ, ánh hoàng hôn cuối ngày chợt bừng lên sắc đỏ chói chang, xóa đi nét nhợt nhạt ban đầu, tựa căn hầm tối tăm được soi rọi bằng ngọn đèn chân lý.

Đường còn dài. Hãy cố làm đúng khẩu hiệu giản dị mà chân thành từ thủa sơ khai "Hơn cả một chuyến bay", Bamboo Airways nhé.

TPHCM 18/8/2020
Nguyễn Hùng Sơn
Trưởng phòng TCHCNS&ĐT - Công ty Điều hành Thăm dò Khai thác Dầu khí Trong nước (PVEP POC)
Manager of HR & Administration Department
———————-

Hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Quảng cáo